Advertisement

Main Ad

Hệ Thống Huyết Tộc - Chương 379

 


Chap 379 Xuất Hiện

Không lâu sau, toàn trường đã phát hiện ra sự việc. Đội của Duke đã cố gắng giữ kín chuyện này nhưng không thể giữ bí mật về điều gì đó gây sốc như thế này. Những người đáng trách nhất là ba học viên, những người đã chứng kiến ​​mọi thứ vào thời điểm đó.

Đó tin tức động trời khó tin đối với họ mà họ cảm thấy cần phải chia sẻ nó với mọi người.

"Dạ quỷ có thực sự đánh bại một trung sĩ không?"

"Đúng vậy, và rõ ràng là không có sử dụng dị năng. Không ai biết người đó là ai."

"Điều đó có nghĩa là tin đồn về việc cậu ta có trang bị cấp Quỷ là sự thật?"

"Hoặc có thể cậu ta chỉ có một dị năng nâng cao tổng thể. Cậu biết đấy, không có gì đặc biệt ngoài việc trở thành một siêu nhân thôi."

"Dù sao, đó không phải là vấn đề lớn. Vấn đề bây giờ là một giáo viên đã tham gia, và đó là một trong những người của Duke. Chuyện này có thể trở nên nghiêm trọng."

Linh cảm của học viên đã đúng. Thay vì các học viên phải tham gia các tiết học bình thường tiêu chuẩn, thay vào đó, họ được gọi đến một trong những sân huấn luyện. Điều này bao gồm học viên năm nhất cũng như học viên năm hai. Khu vực này chủ yếu được sử dụng cho học viên năm hai để thực hành chiến đấu và tất cả các loại huấn luyện khác. Trong khi học viên năm nhất chủ yếu sử dụng trung tâm huân luyện trong nhà.

Khu vực sân rộng lớn và đủ rộng để có thể chứa tất cả học viên của trường. Tất cả bọn họ đều xếp hàng theo từng lớp chủ nhiệm. Trong khi các trung sĩ và hai vị Đại tướng đứng đối diện với họ. Bây giờ chỉ có ba trung sĩ ở hai bên.

Dillan từ năm hai đang nghỉ ngơi để dưỡng thương. Thực tế là Duke không muốn ai đó thất bại đứng bên cạnh mình. Về phía năm nhất, họ vẫn chưa lắp được ai đó vào vị trí của Leo. Duke đứng về phía trước và là người đầu tiên phát biểu.

"Tất cả các bạn ở đây hôm nay là vì tôi. Ban đầu, tôi không định làm lớn chuyện này nhưng tôi chắc rằng tất cả các bạn đã biết điều gì đó khủng khiếp đã xảy ra với Dillan ngày hôm qua." Lúc đầu, Duke chưa bao giờ có kế hoạch làm điều gì đó như thế này, nhưng ngay khi nghe tin rằng tất cả học viên đã biết về sự kiện ngày hôm qua, ông ta đã quyết định thay đổi kế hoạch của mình.

"Hôm qua, Dillan đang điều tra một vụ bắt nạt giữa một số học viên năm hai, trong khi cố gắng ngăn chặn nó, một kẻ không rõ danh tính đã can thiệp. Tôi nghe mọi người gọi cậu ta là Dạ quỷ. Vì lý do nào đó, người này đã chọn cách tấn công và làm bị thương nặng một trong những trung sĩ của chúng tôi."

Nghe thấy điều này, các học viên bắt đầu xì xào với nhau, đặc biệt là những học viên năm nhất.

"Nhưng tôi nghĩ Dạ quỷ chỉ đi theo những kẻ bắt nạt?"

"Ừ, tôi đã được cậu ta cứu và cậu ta còn không thèm chạm vào tôi, thậm chí cậu ta còn không cho tôi nói lời cảm ơn."

"Các giáo viên chưa bao giờ cố gắng ngăn chặn những hành vi bắt nạt này trước đây. Đại tướng đang muốn lừa ai?"

"Tôi nghe nói một số bạn nghĩ về người này như một anh hùng." Duke tiếp tục. "Nhưng tôi đảm bảo với bạn rằng cậu ta không phải vậy. Cậu ta không quan tâm đến bất kỳ ai trong số các bạn. Cậu ta có những tính toán chi li của riêng mình trong tất cả những điều này. Tại sao cậu ta chỉ xuất hiện bây giờ, cậu ta đã ở đâu? Và bây giờ bản chất thực sự của cậu ta đang được thể hiện vì cậu ta cũng bắt đầu tấn công những người vô tội. "

"Tôi ở đây bây giờ để yêu cầu Dạ quỷ tiến lên. Nếu cậu làm vậy, hình phạt của cậu sẽ được giảm nhẹ, tuy nhiên, nếu cậu không làm vậy. Cậu không thể trách tôi vì hành động của tôi." Duke nói.

Một trong những học viên nghe thấy tất cả những điều này đã trở nên tức giận hơn khi nghe Duke nói tiếp. Học viên này là Bill. Học viên đầu tiên được cứu bởi Dạ quỷ. Mặc dù những người khác không biết điều này, nhưng cậu ta cũng là người đã lan truyền tên tuổi và tin đồn sau khi nhận thấy rằng Dạ quỷ tiếp tục làm những việc này.

Cậu ta nghĩ nếu cậu ta tiếp tục truyền bá lời tốt, có lẽ cậu ta sẽ giúp được người khác. Không chỉ vậy, Dạ quỷ còn giữ lời. Một ngày nọ, những kẻ bắt nạt sau một thời gian đã cố gắng nhắm mục tiêu vào cậu ta một lần nữa. Tuy nhiên, cũng giống như lần trước, Dạ quỷ đã cứu cậu ta một lần nữa. Kể từ ngày đó cậu ta cảm thấy mình như có một cuộc sống hoàn toàn mới. Cậu ta có thể bắt đầu nói chuyện với những cấp thấp khác như cậu ta.

Mà không cần phải lo lắng về việc ai đang chống lưng bọn chúng, hoặc đứng sau vụ việc. Dạ quỷ đã thay đổi cuộc đời cậu ta, và cậu ta không thể chịu được những gì Duke đang nói dối về Dạ quỷ. Cậu ta nắm chặt tay và sau đó làm một việc mà cậu ta chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm.

"Đó là một lời nói dối!" Bill hét lên từ đám đông im lặng. "Dạ quỷ chỉ từng tấn công những kẻ đã làm điều xấu. Nếu Dillan bị thương, tôi sẽ tin rằng anh ta xứng đáng với điều đó."

Những học viên khác xung quanh bắt đầu nhìn vào người đang lên tiếng, và khi họ làm vậy, họ nhận ra đó là một cậu bé yếu ớt chỉ có cấp độ sức mạnh là hai. Một số người khác đã được cứu muốn lên tiếng nhưng sợ hãi. Người này lấy can đảm đâu ra mà nói như thế?

"Tôi hiểu ngài đã nói Dạ quỷ ở đâu lúc bắt đầu, khi tất cả những điều này xảy ra, nhưng hãy để tôi hỏi. Ngài đã ở đâu!" Bill hét lên. "Ngài đã ở đâu khi tất cả các vụ bắt nạt tiếp tục xảy ra? Ngài đã ở đâu, giáo viên ở đâu, khi các khoản tín dụng của chúng tôi bị đánh cắp khỏi chúng tôi!"

Nghe vậy, mắt Nathan mở ra một chút. Sau đó, ông ta đi đến một trong những trung sĩ của mình đang đứng bên cạnh và thì thầm vào tai họ.

"Tôi hiểu rằng các ngài muốn chúng tôi cứng rắn hơn và trải nghiệm những gì giống như trong thế giới thực. Có lẽ khiến chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi cần sức mạnh để tồn tại. Hy vọng làm cho chúng tôi mạnh mẽ hơn, và điều đó có thể hiệu quả với một số người nhưng không phải với tất cả chúng tôi !! " Bill hét lên khi cậu bật khóc và khuỵu xuống. Rõ ràng là cậu ta đang dồn cả trái tim và linh hồn của mình vào từng lời cậu ta nói, và có rất nhiều người trong đám đông cũng cảm thấy vậy.

Đột nhiên, mặt đất bên dưới chân Bill nâng lên trong không khi, tạo ra một bệ tròn, và cậu nhanh chóng bị dịch chuyển về phía trước và được đặt ngay trước mặt Duke.

"Người này đã công khai ủng hộ Dạ quỷ, kẻ tấn công nhân viên của chúng tôi và có thể là một kẻ khủng bố. Họ sẽ bị đưa đến ngục tối để trừng phạt." Duke ra lệnh.

Không chỉ Bill mà những người khác đều đoán được một kết cục như thế này. Đó hiện là một thế giới được cai trị bởi quyền lực và nỗi sợ hãi và đây là lý do tại sao họ đã chọn không lên tiếng và đây chỉ là một lời nhắc nhở khác cho họ về điều đó.

"Đừng làm vậy." Vorden nói khi cậu ấy có thể thấy Quinn đang đứng trước mặt cậu ấy đang bồn chồn và nhìn xung quanh. "Không phải khi mọi người đang xem."

“Nhưng… điều này không đúng,” Quinn trả lời.

"Tớ chưa bao giờ nói là nó là đúng , trừ khi cậu tự tin rằng cậu có thể làm điều gì đó về điều này và không bị bắt, nếu không thì đừng lên.”

Trong khi Quinn đang quyết định xem phải làm gì, nhưng có vẻ cậu không thể can thiệp vào lúc này.

"Chờ đã, Duke." Nathan nói. "Những gì cậu bé đó nói là hoàn toàn đúng. Người của tôi cũng đang tiến hành một số nghiên cứu. Chúng tôi luôn khuyến khích việc đánh nhau và tranh chấp được xử lý bằng nắm đấm của họ, nhưng đó và bắt nạt là hai điều khác nhau. Kể từ khi Dạ quỷ xuất hiện, các vụ bắt nạt đã giảm đáng kể. "

"Không chỉ vậy, mà còn ép buộc lấy credit là sao? Học viên đánh cược credit khi họ đấu với nhau cũng không sao, nhưng nhìn vào học viên này, tôi thực sự tin rằng đó không phải là trường hợp đánh cược như đã nói. Tôi tin rằng cần phải nghiên cứu thêm về vấn đề này trước khi chúng ta đưa ra một quyết định hấp tấp như vậy. Có lẽ do sự sơ suất của chúng ta mà một người như Dạ quỷ cảm thấy như họ phải ra tay. "

Các ngón tay của Duke bắt đầu co giật khi nghe Nathan nói. Một điều ông ta không muốn xảy ra là để Nathan điều tra. May mắn thay, tất cả những việc làm sai trái của ông ta đều liên quan đến năm hai, những người dưới quyền của ông ta. Nathan sẽ không chạm vào chúng. Nếu có vấn đề của năm nhất liên quan đến năm hai, thì vấn đề đó sẽ được giao cho năm hai và Duke có thể im lặng và tuyên bố rằng ông ta đã xử lý nó xong.

Vấn đề là, nếu Nathan đưa ra đủ bằng chứng để cho phép Paul hoặc Mike tiến hành cuộc điều tra riêng của họ.

"Đây là hai chuyện khác nhau," Duke trả lời. "Dạ quỷ đã tấn công một nhân viên của tôi. Một giáo viên, chúng ta nắm giữ quyền lực cao hơn, nếu chúng ta cho phép họ làm điều này và hành động như vậy. Vậy thì điều gì ngăn một người khác hành động? Như anh có thể thấy mọi người đã bắt đầu. " Duke nói, trong khi nhìn Bill trên sàn.

"Nếu các khoản credit của cậu ta thực sự bị đánh cắp, thì chúng ta có thể xem xét nó như một vấn đề nhỏ. Vấn đề chính ở đây là Dạ quỷ. Tôi nghĩ anh đang làm lớn vấn đề bắt nạt hơn thực tế. Bọn trẻ cần tăng cường sức mạnh, và bây giờ hơn bao giờ hết, vì chiến tranh vừa cận kề. "

Nathan phải ngăn mình mỉm cười. Sự thật là, ông ấy đã tìm hiểu Duke rất lâu rồi. Nathan biết khi ông ấy gặp Duke, có điều gì đó khiến ông ấy không thích Duke. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, Duke có thể có được lợi ích từ Truedream, điều này cũng cho phép Duke thân cận với Paul hơn chính bản thân ông ấy.

Nếu Nathan đưa ra những tin đồn hoặc những vấn đề nhỏ nhặt tầm thường, họ sẽ bác bỏ nó. Ông ấy cần một vụ gì đó lớn hơn và nhiều bằng chứng hơn.

"Vậy được rồi, cho tôi hỏi. Ai ở đây đã từng bị bắt nạt đến mức mà các khoản credit đã bị cưỡng bách lấy đi." Nathan nói.

Các học viên vẫn im lặng, và không một ai đưa tay lên. Duke mừng thầm.

“Ông sẽ không nắm được chuyện gì về tôi đâu, Nathan. Trong một giây, ông nghĩ rằng ông đã tóm được tôi phải không? ' Duke nghĩ.

Nhưng sau đó, một học viên của khối năm nhất đã giơ tay. Đó là một học viên khác đã được cứu bởi Dạ quỷ. Không chỉ vậy, họ còn cảm động trước những gì Bill đã nói.

Sau đó, một vài cánh tay nữa được đưa lên, và cuối cùng thì ngày càng nhiều cánh tay bắt đầu xuất hiện.

"Đủ rồi!" Duke hét lên khi cậu dậm chân xuống đất, khiến cả khu vực rung nhẹ. Các học viên hơi nghiêng người mất thăng bằng một chút, trước khi lấy lại được vị trí.

"Tất cả các người đều bị nghi ngờ làm việc với Dạ quỷ. Mỗi người sẽ bị đưa đến ngục tối để thẩm vấn thêm."

"Anh không thể làm như vậy!" Nathan hét lên. "Hầu hết những học viên đó đều là học viên năm nhất và chúng nằm trong tầm kiểm soát của tôi."

"Tiếp tục đi, Nathan." Duke đáp. "Anh định làm gì, buộc tôi phải dừng lại? Không, bởi vì anh biết mình không thể. Người mù nhỏ của anh không còn ở bên cạnh anh để giúp anh trong những tình huống như thế này."

Nathan bắt đầu tự nguyền rủa bản thân vì không đủ mạnh mẽ. Paul hiện không có ở căn cứ, và Mike quá bận rộn với việc chỉ huy phần còn lại của thành phố và quân đội. Mike không có thời gian để quan tâm đến việc một vài học viên bị đưa đi vào ngục tối. Không có ai để báo cáo và không đủ mạnh mẽ để ngăn chặn Duke, Nathan không thể làm gì.

Khi Nathan nhìn xuống bãi cỏ, một cơn gió thoảng qua mái tóc của ông ấy và đột nhiên, ông ấy có thể nhìn thấy một cái bóng mà trước đây không có trên mặt đất. Khi nhìn lên, ông ấy có thể thấy kẻ mà họ gọi là Dạ quỷ.

"Duke, đây là những gì ông muốn đúng không? Tôi đây."

******

 

+++++Để có thể đọc và nghe audio các chương mới nhanh nhất, bạn đọc vui lòng truy cập trang chủ của nhóm Uriworkshop. Cảm ơn mọi người nhé!

 

Group Uriworkshop:

Blogspot: https://uriworkshop.blogspot.com/

 

Nghe Audio truyện tại: Uriworkshop 21

Link: https://www.youtube.com/channel/UC0CO8o1tWRHh9whPQfc1z1g

 

++++++

 

 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét