Advertisement

Main Ad

Hệ Thống Huyết Tộc - Chương 381

 


Chap 381 Cú Đấm Yếu Ớt

Kể từ ngày đó, khi Qi của cậu hòa vào máu của cậu, các giác quan của Quinn trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết. Dường như có lúc Qi đang tự kích hoạt, và ngay bây giờ cậu cũng đang cảm thấy như vậy. Ngay sau khi quả cầu đất kỳ lạ bị vỡ, các giác quan của cậu bảo cậu phải lùi lại, và cậu đã nghe lời chúng bằng cách di chuyển ra khỏi đường đi.

Đứng trước mặt cậu lúc này là Duke. Lý do ở trong quả cầu quá lâu là để đảm bảo rằng ông ta có đủ thời gian để trang bị Soul weapon của mình. Lúc này, từ đầu đến chân, cơ thể ông ta được bao phủ bởi một lớp đá kỳ lạ. Kích thước của ông ta gần gấp đôi kích thước trước đây, và đặc điểm con người duy nhất có thể nhìn thấy ở ông ta là đôi mắt.

Ông ta trông giống như một số loại quá thú được làm từ loại đá rắn chắc.

“Mình đoán ông ta sẽ không khinh xuất với mình như cách mà trung sĩ đã làm. Bộ giáp đó trông chắc chắn và mình cũng không có găng tay. Đây sẽ là một khó khăn.” Quinn nghĩ.

Đột nhiên, khi Duke nhấc tay lên, những cột đá khổng lồ xuất hiện bắn ra từ bên dưới, di chuyển đầu từ trái sang phải, phần đầu cột hơi lớn, cây cột uốn cong trông giống như những con rắn. Cách chúng di chuyển cũng giống như cách di chuyển của một con rắn.

Di chuyển tay, một trong những con rắn lớn tiến về phía trước và bắt đầu trườn nhanh xuống đất. Quinn đang đợi đúng thời điểm, sử dụng bước nhanh của mình để tránh đòn tấn công, nhưng rồi đột nhiên, cái đầu mở miệng, và một số viên đá bắn ra từ nó.

Thực hiện bước chớp nhoáng sớm hơn dự định, Quinn tránh xa hầu hết các đòn tấn công, nhưng cậu không chuẩn bị khi con rắn đá khác cũng đang lao tới. Sử dụng cái đầu to lớn của mình, nó lao về cơ thể cậu với tốc độ cực nhanh.

\ u003c        80 / 95HP          \ u003c

Cú đánh rất mạnh, con rắn tiếp tục đẩy cả nó và Quinn xuống sàn. Sử dụng một tay, Quinn cố gắng làm cứng các ngón tay của mình đến mức cậu đã cắm tay vào đầu con rắn. Sau đó, cậu bắt đầu thực hiện các chuyển động của chiêu Hammer strike. Cậu biết một cú đấm bình thường sẽ không đủ.

"Buông tao ra!" Quinn hét lên, khi một tiếng ầm lớn và mạnh mẽ vang lên, những tảng đá bay khắp nơi khi đầu và cơ thể của con rắn văng sang một bên.

"Khi nào Quinn có được nhiều sức mạnh như vậy?" Vorden nghĩ. "Làm thế nào mà một người nào đó có thể phát triển nhanh chóng như vậy trong một khoảng thời gian ngắn như vậy?"

Tuy nhiên, trong khi Vorden đang thắc mắc về Quinn, có vẻ như Duke đang thư giãn ở phía bên kia sân trong khi Quinn đang gặp khó khăn.

Nhìn quanh mình, Quinn nhận thấy con rắn kia đột nhiên mất tích, với đôi tai nhạy cảm của mình, Quinn có thể nghe thấy tiếng ầm ầm và nó đang phát ra từ bên dưới.

"Flash step."

Mặt đất bắt đầu rung chuyển và từ bên dưới con rắn lớn khác trồi lên. Nếu không kịp thời né tránh, chắc chắn cậu đã bị dính đòn.

“Chết tiệt, ngươi giống như một con chuột bẩn thỉu!” Duke nghĩ.

"Đánh rắn cũng vô ích, dù mình có hạ gục chúng thì ông ta cũng chỉ cần làm một con khác thôi. Việc mình cần làm là truy sát kẻ đang điều khiển chúng!" Quinn nghĩ khi bắt đầu chạy nhanh nhất có thể về phía Duke.

Cũng như lần trước, những con rắn mở miệng và bắt đầu bắn nhiều phát vào Quinn. Bằng cách sử dụng kết hợp tốc độ, sức mạnh và những bước chạy chớp nhoáng, cậu có thể tránh được hầu hết các cú đánh, nhưng thỉnh thoảng vẫn bị đánh trúng. Tuy nhiên, so với khi chiến đấu với Dillan, có nhiều đòn phóng ra hơn nên cậu thường xuyên bị đánh trúng hơn.

\ u003c        78/95          \ u003c

\ u003c        76/95          \ u003c

\ u003c        70/95          \ u003c

Tuy nhiên, Quinn không để điều đó ngăn cản cậu. Mỗi khi cậu bị một phiến đá đâm trúng, cậu vẫn để ý mục tiêu của mình và tiếp tục đi về phía Duke. Sau đó, tại một thời điểm, những con rắn cuối cùng ngừng bắn. Bây giờ cậu đã quá gần với Duke.

Lấy đà, Quinn nhảy lên trên không, và vung người ra ngoài trong khi thực hiện một cú đá xoay tròn, đó là động tác cho phép cậu tạo ra nhiều sức mạnh nhất ngay lập tức, và sẽ quá nhanh để Duke có thể chặn được.

"Đúng, cậu ấy sẽ hạ được ông ta!" Bill nghĩ.

Cú đá đập ngay vào hông Duke, và một vài vết nứt xuất hiện. Nhưng ông ta thậm chí không bị dịch chuyển một inch nào khỏi vị trí của mình, và ngay cả những vết nứt trên Soul weapon của ông ta cũng đã lành lại ngay lập tức. Có vẻ như Quinn chưa bao giờ đánh trúng ông ta ngay từ đầu.

"Cậu là đồ ngốc!" Duke vừa nói vừa tung nắm đấm về phía Quinn.

Đáng ngạc nhiên, nắm đấm cực kỳ nhanh so với kích thước của ông ta và cách duy nhất Quinn có thể tránh đòn là thực hiện một bước chớp nhoáng khác.

"Cậu nghĩ gì về điều này?" Duke ngạo mạn nói. "Cậu sẽ không bao giờ có thể làm hại tôi. Bên dưới Soul weapon của tôi, tôi thậm chí có áo giáp vương cấp bảo vệ tôi. Những cú đấm và cú đá yếu ớt của cậu sẽ không làm được gì cả."

Quinn ghét phải thừa nhận điều đó, nhưng như bây giờ, một cú đấm bình thường sẽ chẳng làm được gì. Cậu không có găng tay của mình, và cậu nghi ngờ đòn Hammer strike bình thường cũng có thể làm được gì nhiều.

“Mình có nên chạy trốn không? Ông ta sẽ không bao giờ có thể bắt được mình đúng không? '

Nhanh chóng, cậu thoáng nhìn thấy tất cả những người cậu đã giúp đỡ từ trước đến nay, cậu có thể nhìn thấy vẻ mặt của họ. Tất cả đều vô cùng lo lắng cho cậu, không chỉ họ mà còn cả những người bạn của cậu, Layla, Vorden và Logan. Trước giờ cậu chưa từng có chuyện này, cậu chưa từng có người quan tâm, lo lắng cho mình.

“Mình sẽ không chạy trốn. Ít nhất là không cho đến khi mình cho ông ta một cú đấm ra hồn!” Quinn nghĩ.

"Hãy để tôi cho cậu thấy một cú đấm thực sự là như thế nào." Duke vừa nói vừa nhấc tay lên trời. Những mảnh đá nhô lên khỏi mặt đất và một số bộ phận của con rắn bắt đầu hình thành xung quanh nắm đấm của Duke. Tăng gấp đôi kích thước, tạo ra một nắm đấm khổng lồ.

"Tôi không hiểu?" Hayley nói. "Điều đó sẽ không chỉ làm cho nắm đấm của ông ta nặng nề, không mạnh hơn hoặc nhanh hơn sao?"

"Cô sai rồi," Nathan trả lời. "Cô thấy đấy, những người sử dụng dị năng hệ thổ hàng đầu có toàn quyền kiểm soát đất. Bằng cách che toàn bộ bàn tay của mình, anh ta có thể sử dụng dị năng của mình để đẩy khối đá nhanh nhất có thể. Nó như thể anh ta đang di chuyển một khối đá trọng lượng một tấn với tốc độ của cú đấm thông thường của mình, trong khi cũng được tăng cường bởi bộ trang bị quái thú của anh ta bên dưới. Tốt nhất là Dạ quỷ nên ra khỏi đó ngay bây giờ.”

Hai con rắn như một bức tường, chờ Quinn phá vỡ nó. Nhưng chưa bao giờ Quinn nghĩ đến việc bỏ chạy.

"Ông nói đúng, Duke. Tôi thật ngốc khi nghĩ rằng những cú đấm yếu ớt của tôi đã đủ để ngăn cản ông. Tôi xin lỗi vì đã không lấy ra những gì mình có!"

Bỏ qua những lời chế nhạo ngớ ngẩn, Duke bắt đầu vung nắm đấm khổng lồ của mình về phía Quinn. Nó đang di chuyển với tốc độ bình thường của một cú đấm thông thường, điều này khiến tất cả những ai đang xem đều phải sửng sốt. Làm sao một thứ gì đó to lớn lại có thể di chuyển như vậy, cứ như thể gió không tồn tại vậy?

Quinn đập mạnh chân xuống đất khiến một miệng núi lửa nhỏ được hình thành. Sau đó cậu cho phép năng lượng trỗi dậy bên trong cậu. Lần này, nó không chỉ là sức mạnh của cậu được thêm vào nó. Năng lượng máu đỏ cũng đang tăng lên. Nếu cậu muốn làm tổn thương Duke, cậu không có lựa chọn nào khác ngoài việc thực hiện đòn đánh Blood Hammer.

Năng lượng Máu sau đó bắt đầu chuyển từ ngón chân sang một bàn tay của cậu. Sau đó, một điều kỳ lạ đã xảy ra. Một điều gì đó bất ngờ xảy ra, nhưng đã quá muộn để Quinn dừng lại ngay bây giờ. Năng lượng Qi màu hồng kỳ lạ bắt đầu di chuyển cùng với năng lượng Máu. Tuy nhiên, Quinn không quan tâm đến điều đó và tiếp tục cố gắng thực hiện cú đấm mạnh nhất có thể.

"Blood Hammer!" Chụp lại và bắn ra tay còn lại của mình như một khẩu súng ngắn, một tiếng ầm cực kỳ lớn như sấm vang lên. Hai nắm đấm đã va vào nhau.

Không có sức mạnh ngang nhau, vì một trong số họ là người chiến thắng rõ ràng. Nắm đấm bằng đá khổng lồ của Duke ngay lập tức bắt đầu vỡ vụn, vì tất cả đất được sử dụng để tạo ra nó đều bị bắn ngược trở lại.

Những tiếng la hét vang lên khi những mảnh đá khổng lồ bắt đầu va chạm và rơi xuống đất, và bụi bay tung tóe khắp nơi.

"Chuyện gì đã xảy ra thế?!."

"Dạ quỷ đã chết à?"

“Mọi người không sao chứ!” Nathan hét lên. Khi hai nắm đấm trúng đích, một đám mây bụi lớn đã tỏa ra che khuất tầm nhìn của mọi người. Điều duy nhất họ có thể nghe và thấy là tiếng sấm vang lên và những tảng đá lớn rơi trên sàn. .

Khi bụi bắt đầu lắng xuống. Nơi mà Dạ quỷ đã từng ở, giờ đây Dạ quỷ đã không còn thấy nữa. Sau đó Nathan và tất cả những người khác nhanh chóng đến nhìn Duke.

Cả đám đông đều nghe thấy tiếng thở hổn hển trước những gì họ nhìn thấy người.

"Ai đó gọi bác sĩ nhanh lên!" Một trong những trung sĩ nói.

Một vũng máu là do công của Duke và toàn bộ cánh tay phải từ vai của ông ta không còn ở đó nữa.

"TAO SẼ GIẾT MÀY RANH CON CHẾT TIỆT!!"

*****

 

+++++Để có thể đọc và nghe audio các chương mới nhanh nhất, bạn đọc vui lòng truy cập trang chủ của nhóm Uriworkshop. Cảm ơn mọi người nhé!

 

Group Uriworkshop:

Blogspot: https://uriworkshop.blogspot.com/

 

Nghe Audio truyện tại: Uriworkshop 21

Link: https://www.youtube.com/channel/UC0CO8o1tWRHh9whPQfc1z1g

 

++++++

 

 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét