Advertisement

Main Ad

Hệ Thống Huyết Tộc - Chương 377

 


Chap 377 Những Gì Tớ Muốn

\ u003c        Quan sát                                                      \ u003c

\ u003c        Găng tay cao cấp                                        \ u003c

\ u003c        Tên: Găng tay đỏ sấm sét                           \ u003c

\ u003c        Sức mạnh +10                                             \ u003c

\ u003c        Phòng thủ +6                                              \ u003c

\ u003c        Kỹ năng chủ động: Áo khoác sấm sét         \ u003c

\ u003c        Áo khoác sấm sét là một kỹ năng chủ động. Khi được kích hoạt, nó sẽ tích điện cho găng tay bằng sức mạnh của các tinh thể quái thú đã nấu chảy. Các đường màu xanh lam trên găng tay tự nạp điện, giải phóng một lớp điện, điện giật đối thủ. Kỹ năng này không ảnh hưởng đến người dùng theo bất kỳ cách nào. Thời gian hồi chiêu 30 phút. Thời gian hồi chiêu có thể được rút ngắn, nếu có một nguồn năng lượng bổ sung hoặc nguồn năng lượng bên ngoài được sử dụng để sạc Găng tay.  \ u003c

Đọc mô tả, Quinn đã hành phúc vô cùng với kết quả. Nó còn nhiều hơn những gì cậu mong đợi, và cậu cảm thấy khó có thể nhìn cười của mình. Alex cũng nhận thấy điều này, và bây giờ sự nghi ngờ của cậu ấy đã được xác nhận. Vì bất cứ lý do gì, có vẻ như Quinn có mắt nhìn mọi thứ.

Mặc dù vậy, Quinn không thể là một thợ rèn, nếu không, tại sao Quinn lại có nhu cầu tìm kiếm cậu ấy. Alex nghĩ Quinn là một nhân vật kỳ lạ, nhưng giờ cậu ấy đã bắt đầu thích Quinn. Không chỉ vì cơ hội mà cậu ấy có được, mà còn vì Quinn là khách hàng đầu tiên thực sự đánh giá cao tác phẩm của cậu ấy.

Quinn không thể buồn. Đầu tiên, chiếc găng tay đã tăng sức mạnh của cậu lên tổng cộng mười điểm. Điều này có nghĩa là sức mạnh của cậu bây giờ sẽ ở mức 50 khi được sử dụng, đưa cậu lên vị trí tiếp theo. Sau đó là kỹ năng chủ động. Nó không chỉ là bất kỳ kỹ năng chủ động nào; nó là một hệ nguyên tố. Đây là một trong những loại kỹ năng chủ động hiếm hoi.

Bây giờ, Quinn đã hiểu Alex đang nói về điều gì. Tất cả các quái thú có cùng thuộc tính nguyên tố đã giúp cậu ấy như thế nào trong việc tạo ra vũ khí. Một lần nữa cậu không thể không cảm ơn Leo vì đã cung cấp cho cậu những viên tinh thể. Nếu cậu tự làm một mình, sẽ gần như không thể có tiền, hoặc săn lùng các quái thú để có được những thứ như vậy.

"Tôi cảm thấy tiếc cho bất cứ ai sẽ trở thành đối tượng kiểm tra đầu tiên của cậu với những thứ này. Tôi nghĩ cậu là học viên năm nhất duy nhất tôi biết có găng tay cấp cao." Alex nói.

Quinn muốn kiểm tra trang bị ngay lập tức, tuy nhiên, có một vấn đề. Nếu cậu đi ra ngoài với tư cách là Dạ quỷ, cậu sẽ không thể sử dụng nó. Chúng là dấu hiệu để dẫn đến cậu. Nếu cậu sử dụng nó trong trò chơi hoặc vào ban đêm, thì mọi người sẽ có thể liên kết lại mọi thứ với cậu. Vì vậy, cậu sẽ cần lưu chúng trong kho trang bị của mình bây giờ.

"Cảm ơn cậu." Quinn đưa tay ra nói. Cuối cùng, toàn bộ sự việc không thực sự khiến cậu mất bất cứ thứ gì và cậu có thể nói rằng đây sẽ là một sự hợp tác tuyệt vời cho tương lai.

"Vì tương lai." Alex nói, bắt tay lại.

****

Khi các bài học cuối cùng cũng kết thúc, vẫn còn một khoảng thời gian nữa khi bầu trời chuyển sang tối. Thông thường, Quinn sẽ sử dụng thời gian này để chơi trò chơi VR, nhưng thay vì hôm nay, cậu đã quyết định quay trở lại phòng ký túc xá của mình. Ở đó, cậu kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi Vorden cuối cùng cũng trở lại.

"Lâu rồi không gặp." Vorden nói. "Tớ nghĩ rằng cậu sẽ chơi trò chơi đó một lần nữa ngày hôm nay?"

"Hah, yeah, xin lỗi về điều đó." Quinn trả lời. "Cậu biết chuyện gì đang xảy ra mà. Dù sao thì, hãy quên nó đi, Vorden. Tớ muốn tặng cậu thứ gì đó có thể hưu ích với cậu. Rốt cuộc, nếu không có cậu và gia tộc cậu, tớ sẽ không bao giờ có thể chiến đấu trong giải đấu đó, cằm lấy." Quinn vừa nói vừa đưa cả hai tay về phía trước.

Bóng tối bắt đầu hình thành, và khi chúng biến mất, hai thanh kiếm ngắn đã xuất hiện. Hai thanh kiếm ngắn có hình dạng giống nhau, chúng khá dày và có một đường cong nhẹ về phía trên. Gần chuôi kiếm, một thiết kế mũi tên được nhìn thấy trên tay cầm của thanh kiếm. Tuy nhiên, hai thanh kiếm có màu sắc hoàn toàn khác nhau. Trong khi một thanh kiếm màu đen với mũi tên màu trắng, thanh kiếm còn lại màu trắng với mũi tên ở tay cằm là màu đen.

Vorden sẽ không nói không với một món quà miễn phí. Cậu ấy thực sự cảm thấy như Quinn nợ cậu ấy một điều gì đó kể từ khi cậu ấy suýt bị Quinn giết trên hành tinh cổng đỏ. Nhưng cậu ấy sẽ không nói điều đó ngay bây giờ. Cậu ấy cầm hai thanh kiếm lên và nghĩ, mặc dù chúng dày và trông nặng nề nhưng thực ra lại nhẹ đến khó tin.

Sau đó Vorden bắt đầu thực hiện một vài nhát chém trên không với chúng. Lúc đầu, chúng khá chậm như thể cậu ấy đang thử sức nặng của đồ vật, nhưng cuối cùng, cậu ấy bắt đầu tăng tốc. Với mỗi cú đánh, tiếng gió có thể nghe thấy, và nó chỉ ngày càng lớn hơn và nhanh hơn cho đến khi cậu ấy dừng lại.

"Xin lỗi, tôi đã thử khá lâu. Đã lâu rồi tớ không sử dụng vũ khí." Vorden nói. "Có vẻ như hai thanh kiếm khác nhau đang mang lại cho tớ một boost khác nhau. Thanh kiếm đen mang lại cho tớ sức mạnh, trong khi thanh kiếm trắng cho tớ tốc độ."

"Chà, quả nhiên là cậu giỏi mọi thứ." Quinn trả lời.

"Chúng cũng đều có một kỹ năng chủ động, nhưng tớ sẽ để cậu tự tìm hiểu điều đó. Tớ nghĩ chúng sẽ có ích khi cậu không có dị năng trong tay. Không phải lúc nào xung quanh cậu cũng có người và cậu giỏi cận chiến, vì vậy những thứ này trông hoàn hảo hơn cho cậu. Tớ chỉ có thể xem đó là một điểm cộng rằng chúng sẽ khiến cậu trở nên toàn diện hơn. "

Những gì Quinn nói đều có lý. Thứ duy nhất mà Vorden cần bây giờ là một chiếc đai hợp thời trang và bao quanh eo, hoặc có thể là một chiếc túi mang trên lưng để cậu ấy có thể đặt vũ khí vào. Cậu ấy đã không tiêu tiền trợ cấp mà gia tộc gửi cho cậu ấy thường xuyên, và cậu ấy ngạc nhiên là nó vẫn chưa dừng lại. Vì vậy, cậu ấy nên có đủ tiền để mua một vài món cho mình.

"Cảm ơn vì điều này Quinn, hai thanh kiếm này thật tuyệt vời, nếu cậu có thể, có lẽ cậu nên cảm tạ Layla một lúc nào đó." Vorden nói.

"Đừng lo lắng, tớ dự định làm như vậy. Tớ nợ tất cả các cậu về những gì tất cả các cậu đã giúp tớ cho đến nay. Nhân tiện, những người khác thế nào?" Quinn hỏi.

"Khác?" Vorden nói, tỏ vẻ bối rối trong một giây, sau đó cậu ấy nhanh chóng nhận ra rằng Quinn đang ám chỉ Raten và Sil. Cậu ấy đã quên rằng Quinn đã biết về bí mật của cậu ấy.

"Họ là những kẻ gây rối, nhưng họ vẫn đang ổn." Vorden trả lời.

Hai người họ vẫn ở trong phòng và quyết định bắt chuyện với nhau một chút. Rốt cuộc, họ đã không thực sự nói chuyện với nhau trong hai tuần qua. Ngay sau đó, mặt trời bắt đầu lặn và cuối cùng, bên ngoài trời tối đen như mực.

“Được rồi, tốt hơn hết tớ nên đến trung tâm VR một lần nữa,” Quinn nói khi nhấc cánh tay lên và bước xuống giường.

“Quinn, tớ biết cậu sẽ không đến trung tâm VR,” Vorden nói. "Tớ biết cậu là Dạ quỷ hay bất cứ cái tên gì mà họ gọi. Nghe này, tớ sẽ không bảo cậu dừng lại. Những gì cậu đang làm thực sự có tác động tích cực đến toàn trường, nhưng tớ chỉ muốn cảnh báo cậu. Dù cậu làm gì, đừng sử dụng sức mạnh bóng tối của cậu.”

"Tớ biết khá rõ ràng là tại sao, nhưng nó nghiêm trọng hơn cậu nghĩ. Sau khi chúng ta phát hiện ra những gì Duke đã làm với Peter, tớ bắt đầu xem xét mọi thứ kỹ hơn một chút và phát hiện ra trường học không bình thường. Chắc chắn là bắt nạt và phân biệt đối xử xảy ra ở tất cả các căn cứ, và ngay cả ở thế giới bên ngoài, nhưng tớ chưa bao giờ thấy nó cực đoan như thế này trước đây."

"Tớ đã nói với cậu điều này trước đó, nhưng tớ liên lạc với anh trai của tớ chỉ để xác nhận nó, và khi anh ấy đến trường quân sự ở một căn cứ khác, họ không nhắm mắt làm ngơ như những giáo viên này. Toàn bộ chuyện này, việc bắt nạt và các học viên năm hai có liên quan. Nó giống như một vòng tội phạm có tổ chức hơn. Nếu Duke phát hiện ra cậu đang can thiệp vào việc đó, thì ông ta có thể sẽ đích thân truy sát cậu."

Quinn không bỏ qua lời nói của cậu ấy, mà tiếp tục đi về phía cửa, rồi cậu mở cửa ra, nhưng trước khi đóng nó, cậu nói. “Tốt, vì đó chính xác là điều tớ muốn,” Quinn nói khi đóng cửa.

****

 

+++++Để có thể đọc và nghe audio các chương mới nhanh nhất, bạn đọc vui lòng truy cập trang chủ của nhóm Uriworkshop. Cảm ơn mọi người nhé!

 

Group Uriworkshop:

Blogspot: https://uriworkshop.blogspot.com/

 

Nghe Audio truyện tại: Uriworkshop 21

Link: https://www.youtube.com/channel/UC0CO8o1tWRHh9whPQfc1z1g

 

++++++

 

 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét